Cảnh báo

Cam kết dịch vụ

  • Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và là giá trị cốt lõi để phát triển Công ty. Vì vậy cán bộ công nhân viên Công ty Kiến Vàng luôn không ngừng học hỏi hoàn thiện chính mình, không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn không ngừng hoàn thiện về nhân cách cũng như phong cách để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ đạt kết quả tốt nhất.

 

  • Phong cách phục vụ: Dạ, vâng, cảm ơn, xin lỗi …..

 

  • Phương trâm phục vụ: Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp.

 

  • Mục đích phục vụ: Mang đến nhiều cách chi tiêu thông minh cho khách hàng.

 

  • Kết quả phục vụ: Lợi nhuận có được từ đạo đức kinh doanh.

 

      Mỗi dịch vụ đều được khẳng định sự vượt trội đó là Kiến Vàng.

 

Cảnh báo