NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG


 

TUYÊN NGÔN THƯƠNG HIỆU

Logo có hai màu chủ đạo vàng và xanh. Màu vàng biểu hiện cho sự chú ý, vui vẻ, tràn đầy năng lượng, hạnh phúc, hy vọng, vui tươi và ấm áp. Màu xanh biểu hiện cho sự bình tĩnh, hòa bình, tính tin cậy, sự mới mẻ, bình yên, thanh thản, trách nhiệm, và sự tĩnh lặng.

Slogan của công ty là " Kiến tạo niềm tin" thế hiện tinh thần của công ty, phương châm, tôn chỉ hoạt động của công ty là kiến tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng bằng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất của mình.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Tầm nhìn: Lấy phương châm “Tầm nhìn toàn cầu - hành động thiết thực”“Càng nhìn xa - càng hiệu quả” để giải quyết  vấn đề phức tạp bằng phương pháp đơn giản.

Kết nối mọi người bằng lực hấp dẫn như thế giới được tạo ra bởi lực hấp dẫn, trở thành mắt xích trong chuỗi liên kết các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Sứ mệnh: KVG đem tới

 

CỘNG ĐỒNG

Phát triển bền vững, tiện nghi cho cuộc sống, chắc chắn cho tương lai

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Năng động, sáng tạo, tự chủ

KHÁCH HÀNG

Dịch vụ tư vấn chất lượng, hiệu quả

 



 

VĂN HÓA

XÂY DỰNG
GIÁ TRỊ ĐẠO ĐỨC

Là xây dựng nền tảng của mọi giá trị, yếu tố cơ bản tạo nên một thương hiệu bền vững. KVG tạo dựng  lòng tin ở khách hàng, xây dựng uy tín, đem đến cho khách hàng sự tin cậy, sự tận tâm và lòng trung thành.

 

XÂY DỰNG
TƯ DUY HÀNH ĐỘNG

Mang đến những giải pháp hiệu quả tiện ích nhất cho khách hàng nhưng vẫn  hướng tới một giá trị bền vững cho cộng đồng và cho tương lai.

 

XÂY DỰNG
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Nhân viên được tôn trọng, mọi nhân viên đều nghĩ, làm và hành động với một tâm huyết xây dựng thương hiệu lớn mạnh. Mỗi nhân viên đều là hiện thân của văn hóa KVG, đưa văn hóa đó đến với khách hàng, cộng đồng.

 



 

TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG

XÂY DỰNG TÍNH CÁCH LÀM VIỆC

• Tâm: Tận tâm, trách nhiệm, đoàn kết

• Đức: Chính trực, trung thực, uy tín

• Trí: Tìm tòi, sáng tạo, tiên phong

• Khiêm: Cầu thị, học hỏi, khiêm tốn

GIÁ TRỊ NỀN TẢNG &
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

• Trọng tín - Niềm tin - Đoàn kết - Tôn trọng
• Sáng tạo, năng động - Chất lượng, giá trị
• Chuyên nghiệp, chuyên sâu - Hợp tác, đào tạo

 

TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG
 

• Tôi tư duy là tôi tồn tại:

Nhân viên KVG luôn được khuyến khích sáng tạo phát huy khả năng của mình, không sợ thất bại. Luôn có thái độ “tôi làm được” để phấn đấu vượt qua chính mình thỏa mãn với sự tò mò, thôi thúc suy nghĩ  tìm ra đáp án cho công việc mình đảm nhận.
• Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh:
Chỉ có lòng yêu nghề, say nghiệp mới tạo nên thành công. Dù là một người lãnh đạo, một tiến sỹ, kiến trúc sư hay một nhân viên tạp vụ KVG đều nỗ lực hết mình, xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân, một vị trí không thể thiếu, để mỗi khách hàng khi đến và trải nghiệm dịch vụ KVG cung cấp đều nhận ra sự nỗ lực, lòng nhiệt thành, tính chuyên nghiệp và sự khác biệt mà KVG đem lại.
• Đoàn kết là sức mạnh:
Gia đình KVG, mỗi nhân viên của KVG là một base của chuỗi ADN mang “gen” KVG, tạo nên một sự khác biệt để khách hàng tìm đến với CONINCO. Chia sẻ thử thách, đồng lòng vượt khó khăn, chung sức tạo  thành công. Đó là những điều KVG đang thực hiện để tạo nên sức mạnh của mình.
• Chia sẻ để lớn mạnh:
Hãy chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm! Chia sẻ là phát triển, sự sống cũng bắt đầu từ sự chia sẻ và chỉ có chia sẻ và biết chia sẻ mới tồn tại mãi mãi, đó là triết lý trong quá trình hoạt động và phát triển của KVG.